🔒 Closed Mobile Legends Winrate boosting :)

Status
Not open for further replies.

Do Yi

Honorary Poster
ID: 211112629 - IAMurGRANPA

OverAll Stats
Winrate: 76.14%
Matches: 306

Fanny lang mataas ang matches ko pero assassin main ako.

Gawa tayo gc na mag boboost tayo ng winrate, smurf acc ko to pinapataas ko winrate. Dapat fixed ang role para iwas canceran.

Bakit 76 lang winrate ko? Solo grinder kasi ako, minsan hindi talgaa kayang buhatin game.

Comment sa interesado or DM me, add kita sa fb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 464
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Do Yi

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,260
Total visitors
3,308

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top