🔒 Closed Guys suggest naman kayo magandang Cologne/ Pabango for Male

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
yung hindi sana matapang. For occasion ko lang naman gagamitin. Allergy kasi ako sa pabango. Wala nakasi yung dati ko ginagamit yung Undress ni Jake Cuenca na red sa Bench pa ako dati bumibili nun.
 
Salvang hahaha de joke lang
Depende kasi kung saan mo gagamitin, pang party ba? pang chix? pang school? pang work?
Tsaka it depends din sa budget mo or sa body chemistry mo na pabango
Try mo magpurchase ng decant, para kung gusto mo at hiyang ka na sa pabangong yun makakacommit ka na sa full bottle
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 792
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
BounceBounce

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,853
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top