💕 Dating/Love Badtrip lang..

Status
Not open for further replies.

humotsholalat

humotkaayo
Contributor
Wala lang, gusto ko lang maglabas ng sama ng loob.. haha 😄 sino dito mga bebe ghorlz na madaling masaktan or emotional agad? 🤣 hahaha ☺ basta badtrip ako sa jowa ko.. may joke na hinding magandang joke... nakaka lower ng self esteem or self confidence or ano ba tawag dyan hahaha basta .. dali ko pa naman ma insecure sa mgagandang dilag tapos gaganitohin lang ako.. grr.. hays.. mag giveaways na nga lang muna ako... hahaha ☺️ stress na me... pasayahin niyo ako hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 162
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
supernoy

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top