💕 Dating/Love Badtrip lang..

Status
Not open for further replies.
Mixed emotion ts ah hahaha
2irre2.jpg
 
Naubusan na ng marites sa kapit bahay kaya sa phc nalng mag marites 🤣
hindi naman ito ang pers time nag share ako ng feelings ko dito eh, may mga na post na nga ako dati pero nakalimutan ko na nasaan, ayoko na ungkatin kase naka season 2 na ako sa life ko charizzz hahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 162
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
supernoy

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top