❓ Help HELP! PC TECHNICIANS

Status
Not open for further replies.

Rojoooooo

Forum Veteran
Ano po kaya sira netong PC ko? Mag 1 week nang ganto. Lockdown pa kasi samin, kaya diko pa malabas labas para ipakita kung anong sira😢 Pagkaopen ko magboboot tapos pag tumagal konti, nagbbeep gaya sa vid.
 

Attachments

Salamat sa info boss, wala naman siguro problema sa psu ko no boss? Kasi nababasa ko sa google, sa psu daw kaya di marun ng maayos mga components pero sakin kasi magisang taon na tong pc ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jackrobot2020

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
4,659
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top