❓ Help HELP! PC TECHNICIANS

Status
Not open for further replies.

Rojoooooo

Forum Veteran
Ano po kaya sira netong PC ko? Mag 1 week nang ganto. Lockdown pa kasi samin, kaya diko pa malabas labas para ipakita kung anong sira😢 Pagkaopen ko magboboot tapos pag tumagal konti, nagbbeep gaya sa vid.
 

Attachments

[XX='Phc_Mared08, c: 597114, m: 908357'][/XX] 240 na paps para may kaunting apps ka pa na malagay ako kasi samsung evo na 250gb yung binili ko dati sa easy pc mga 3k+ siya. mas mura yung wd blue na ssd kahit 240 or 250 sulit na rin siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jackrobot2020

Trending Topics

Online now

Members online
822
Guests online
5,544
Total visitors
6,366

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top