❓ Help Smart signal cdc

Status
Not open for further replies.

-Sh1nmen

Eternal Poster
Napansin ko lang ovpn kasi gamit ko sa gigagames tapos mamaya biglang hihina internet kasi 3g na pero connected pa rin sa vpn, tapos pag disconnect ko magpuputol-putol na signal ng smart (3g-no signal-3g)
Tapos mga ilang minuto pa bago bumalik 4g/lte

Epekto na ba toh ng vpn??, help nmn mga zer ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 395
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Snoopy26

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top