🟢 Smart Smart Bro sim may signal but no browse

jphil

Honorary Poster
Weird question mga sir, may PLDT Home WiFi (H153-381) ako na nakuha ko last dec. (tapos di nagamit for 3-4 months). For backup purpose lang sana kasi may converge fiberx ako.
Ang problem ko now is sinubukan kong gamitin yung modem. may signal pero di makabrowse.
Any idea kung ano issue neto?

Also tried inserting yung sim sa phone, may signal (5G) pero di rin makabrowse.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 210
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
w41k3r2195

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top