KazumiMomo
Fanatic
2 weeks na wala signal smart sim ko. nag try na ko ilagay sa ibang phone pero ganun pa din. yung ibang kasama ko naman sa bahay na smart sim din may signal. sakin lang talaga wala. how to fix po?
*#0011#, then select mo kung sim1 or sim2, kapag may nakita kang UL MCS1:<invalid> blocked na yan.