🟢 Smart Please help! SMART sim no signal 2 weeks na

KazumiMomo

Fanatic
2 weeks na wala signal smart sim ko. nag try na ko ilagay sa ibang phone pero ganun pa din. yung ibang kasama ko naman sa bahay na smart sim din may signal. sakin lang talaga wala. how to fix po?
 
Blocked na po yan.

ganto mag check kung blocked na yung sim.

[Tested on Samsung]
Dial mo *#0011#, then select mo kung sim1 or sim2, kapag may nakita kang UL MCS1:<invalid> blocked na yan.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 135
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

Online now

Members online
717
Guests online
2,417
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top