🔒 Closed Sayang Mga New Sims

Status
Not open for further replies.
hold lang mga sim hehe ako nga 1350 sun sim nabili ko pang shopee sana kaso bumaba bigayan ng coins cashback hehe. ganun talaga need mo mag invest - malugi - kumita. hehe
 
[XX='Kimtzy, c: 572021, m: 476977'][/XX] Tambay lang boss hehe waiting tumaas cashback ni shopee haha kung hindi, palugi muna haha bawi nalang sa ibang farm
 
[XX='Lucas29, c: 573568, m: 373634'][/XX] dina kaya eh 10 pesos per gmail nalng noun 20 pesos per mail at di na lahat nabibigya ng 10 minsanan nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - PENNYWISE

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top