Hindisikupal
Established
Bagong bagong app onti pa lang gumagamit
Earn habang nanonood, free at walang perang ipapasok, react and reply po if working
Nakapag withdraw na ako ₱565 in just 2 days using this method, wag po maingay para hindi ma ρá†ch ang method

Mag ingat po sa paggamit ng Multi-account, I'am not responsible po if na ban kayo

Links


Use code: EARNNOW for free starting gems
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Try niyo rin po eto


Enter the invitation code 1028088 para maka earn kayo ng +₱50 immediately.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Try niyo rin po eto parang blockblast must verify account to earn

Having a blast playing! Come on!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Android Cloud na ginagamit ko for offline earning (May subscription po ako, hanap nlng po kayo ng may libre)
Bind this code: 4995deea
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pwede kayo gumamit ng android cloud phone like LDCloud or kahit anong android cloud na free, para kahit offline device niyo kusang nanonood parin at nag e-earn, bale every 10 seconds may 1 diamond kayong makukuha, so if naka open yung app and nanonood siya buong araw makakapag earn kayo around 8,000 diamonds
10,000 Diamonds is ₱592.10 at may fee pa yan kaya ₱565 lang yung mawiwithdraw
Nakapag withdraw na ako ₱565 in just 2 days using this method, pero check niyo nlng lagi yung account niyo sa android cloud kung naka login pa kasi minsan nawawala siya
Sa paggamit pala ng multi-account, preffered is another phone or pede android emulator sa pc at new ip address gamit kayo strong vpn like nord or E×ρréšš vpn, dont use same wifi or ip addrss baka ma ban kayo ingat ingat nlang po

Wala na pong akong tutorial na ibibigay link lang po below, puro invites lang raw ako

invites na wala pang 3 digits na earn na diamonds 

pero naka 6k diamonds na in just 1 day AHAHAHAHAHAHAHAHHA hayst mga pinoy talaga na crab mentality pasensya nalang po hehe






Earn habang nanonood, free at walang perang ipapasok, react and reply po if working
Nakapag withdraw na ako ₱565 in just 2 days using this method, wag po maingay para hindi ma ρá†ch ang method

Mag ingat po sa paggamit ng Multi-account, I'am not responsible po if na ban kayo

Links



Use code: EARNNOW for free starting gems
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Try niyo rin po eto



Enter the invitation code 1028088 para maka earn kayo ng +₱50 immediately.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Try niyo rin po eto parang blockblast must verify account to earn

Having a blast playing! Come on!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Android Cloud na ginagamit ko for offline earning (May subscription po ako, hanap nlng po kayo ng may libre)
Bind this code: 4995deea
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pwede kayo gumamit ng android cloud phone like LDCloud or kahit anong android cloud na free, para kahit offline device niyo kusang nanonood parin at nag e-earn, bale every 10 seconds may 1 diamond kayong makukuha, so if naka open yung app and nanonood siya buong araw makakapag earn kayo around 8,000 diamonds
10,000 Diamonds is ₱592.10 at may fee pa yan kaya ₱565 lang yung mawiwithdraw
Nakapag withdraw na ako ₱565 in just 2 days using this method, pero check niyo nlng lagi yung account niyo sa android cloud kung naka login pa kasi minsan nawawala siya
Sa paggamit pala ng multi-account, preffered is another phone or pede android emulator sa pc at new ip address gamit kayo strong vpn like nord or E×ρréšš vpn, dont use same wifi or ip addrss baka ma ban kayo ingat ingat nlang po

Wala na pong akong tutorial na ibibigay link lang po below, puro invites lang raw ako


invites na wala pang 3 digits na earn na diamonds 

pero naka 6k diamonds na in just 1 day AHAHAHAHAHAHAHAHHA hayst mga pinoy talaga na crab mentality pasensya nalang po hehe








