🔒 Closed Hindi matouch kapag basa kamay

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Bakit ganun mga maam/sir? Untouchable si vivo ko kapag pawis kamay ko? Nasesettings po ba ito para naman magamit ko to ng maayos?

Pasmado po kasi kamay ko hehehe. Sana po may makatulong sa problem ko.
 
Lagyan mu screen protector or tempered... kung ganun pa din walang ibang solution lagyan nang pulbo o powder ang kamay🤣 relate ako sayo lodi pawisin din kamay ko..😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 453
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top