🔒 Closed Converge or pldt

Status
Not open for further replies.
Depende po sa Area nyo

Kami po PLDT- Maganda naman Po Service nila sa amin
Ang Problema lang Yung Bill Mahal
Ung Customer Service naman nila Ayos naman kahit papaano.

Sa mga Na Experience naman ng mga Kaibigan ko
Converge
Mura daw Plan ng Converge
Sa Customer Service naman daw mabagal.

Sa Speed ng Internet Naka depende sa Location mo po halimbawa
Pag kunti ung Subscriber sa Location nyo Maganda Internet Speed nyo . Pag madami naman may mga Situation naman pag madami nakakabit , Ung mga pasaway na Technician tapos kakabit sila ng Bagong Subscriber minsan ng huhugot sila ng Port haha na Experience ko to hahah share ko lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 597
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Hapahopi

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top