🗡️ Mobile Legends Lag tuwing MCL

  • Thread starter Thread starter Deleted member 410219
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 410219

Ako lang ba 120ms tuwing mcl? Pls help sa may alam
(gumagamit ako ng app na nagfoforce to 4g only pero smooth naman sa rg)
 
Baka ibang bansa rin na server gamit mo paps hahahaha. Indonesia server ako kahapon eh, from 4ms classic or ranked game naging 73ms sa mcl hahaha di naman sobrang delay ah, nanalo parin. Kawawa yung kakampi ko, naka data lang red ping daw hahaha nagleave pa nga yung isa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Fordy14

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top