❓ Help Laptop Problem

Status
Not open for further replies.

geeboi

Honorary Poster
Ano po kaya problema pag nag "Pc run into a problem." everytime nalang kasi kapag may kinocopy ako "to" laptop pero pag "from" laptop to flashdrive okay naman..
 
Nag pa format nalang ako ng laptop, faulty hdd daw ang problema sabi nya. Ganun parin kasi kahit fresh installed na ung os. buti nga daw nag install parin yung os sa hdd.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 369
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
geeboi

Trending Topics

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top