❓ Help pldt imei 936

Status
Not open for further replies.
hindi po. once na na change imei mo na into pltd imei goods na yan. fam load naman gamit mo dyan diba? pagkakaalam ko wala naman blocking sa pldt sim pag dating sa promo nila smart lang ata meron
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 515
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC- Loch

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top