🔒 Closed Vivo y11 lost phone (Gensan)

Status
Not open for further replies.

Xlayer

Elite
May taga general santos ba dito na mga tech?

Hi mga ka tech, If may mag papa ayos sa inyo ng Vivo y11 (color: Mineral blue) na naka password or naka frp . please contact us 09755702251.
Ninakaw kase phone ng pinsan ko .
Dito lang din sa gensan ninakaw.

Thanks
 
Ts payong kaibigan di na ibabalik sayo yun, Kahit technician papatusin ibypass yang cp na ninakaw sayo kasi di naman nila kasalanan yun
 
Ts payong kaibigan di na ibabalik sayo yun, Kahit technician papatusin ibypass yang cp na ninakaw sayo kasi di naman nila kasalanan yun
Nasa sakanila na yun if may mabubuti silang loob, Pero kaya pa yun mag locate basta di lang nila kaya palitan ang emei
At kapag na chamabahan na na online sila sa find my device . alam na san sila pupulutin
 
wag ka po umasa sa Locate phone di accurate yan. Di nyo na po makikita yan kapag nireflash yan wipeout lahat ng INFO mo sa cp mo
 
wag ka po umasa sa Locate phone di accurate yan. Di nyo na po makikita yan kapag nireflash yan wipeout lahat ng INFO mo sa cp mo
Accurate po ang find device ng google .. Using emei

IMG_20201124_120529.webp
Screenshot_20201124_120455.webp
Tested ko na to, Accurate talaga .. At pwede mapa ring ang phone basta connected sila sa wifi or data at na on ang location nila ..

Sample lang yan . phone ko yan ang ni locate ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 840
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Xlayer

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,197
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top