Hello mga master at boss. Share ko lang sana ang experience ko kahapon. Nag try akong mag bypass ng Y11 through Unlock Tools. Tinespoint ko at successfully naman according sa record. Kaso pag restart ng phone lumabas yong '' Phone Abnormality yata yon at need to clear data'' ginawa ko naman at restart ulit. Nong lumabas yong logo ng ''VIVO'' ayon na namatay at hindi umandar kahit i charge pa wala na. Di ko lang na screenshot sayang. May pag asa pa kaya na mabuhay yon?