❓ Help Vivo Y11 Bricked

  • Thread starter Thread starter Conqray
  • Start date Start date

Conqray

Established
Hello mga master at boss. Share ko lang sana ang experience ko kahapon. Nag try akong mag bypass ng Y11 through Unlock Tools. Tinespoint ko at successfully naman according sa record. Kaso pag restart ng phone lumabas yong '' Phone Abnormality yata yon at need to clear data'' ginawa ko naman at restart ulit. Nong lumabas yong logo ng ''VIVO'' ayon na namatay at hindi umandar kahit i charge pa wala na. Di ko lang na screenshot sayang. May pag asa pa kaya na mabuhay yon?
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 11
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Conqray

Trending Topics

Online now

Members online
633
Guests online
1,743
Total visitors
2,376

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top