🔒 Closed Fx-id3 status connected but no internet

Status
Not open for further replies.

Arjei04

Leecher
Been using fx-id3 for more than a year now. Pero kahapon naging intermittent connection to no connection at all na. Also i’m using postpaid sim na unli data since day 1 and no issue naman. Kahapon lang talaga nagsimula magloko. Sana may makatulong. Kahapon pa ako frustrated sa kakahabap ng solution. 😭
Router ver: 1.2.4
0461AD7D-6D18-4279-A37E-922DAC8C92D2.webp
 
Postpaid ka sir? Sujjest ko sir mag Fiber kana.. Ganyan Modem na FX-ID3 sakit sa ulo lang yan.. naka ilang Reset method na ako jan at mahina signal.. kailangan pa ng DIY antenna para jan.. kung tight budget ka sir go for Globe @ home.. atleast may 4g antenna na 999 pesos lang.. di katulad nian sakit sa ulo tlga nyan. kung meron ka budget sir. fiber na tlga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
colex123

Trending Topics

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top