🔒 Closed Help Naman sa config ko

Status
Not open for further replies.

PHC_LAZADA

Eternal Poster
Gumawa ako sariling config ayaw mag connect stuck sa injecting lagi.
nag coconnect Naman ung ibang config na galing d2 ung sariling gawa ko ayaw mag connect help nman sa payload ko
 
CONNECT [host_port] HTTP:amazon.com][split][crlf] HTTP/1.6 200 [crlf]Host:m.twitch.tv:443[lf];is2-ssl.mzstatic.com[lf];speedtest.globe.com.ph[lf];microsoft.com[lf]

Lodi Yan ung payload ko ayaw talaga kanina pa ako nag ttry
 
ahh hindi na kasi masyado recommend na madameng payload kasi pag may nagerror na isa damay na lahat

CONNECT [host_port] HTTP:bughostmo][split][crlf] HTTP/? 200[crlf]Host:bughostmo[crlf]Host:bughostmo[crlf]Connection: keep-alive[crlf][crlf]

Eto try mo isang bughost lang lagay mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 541
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Poran

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,581
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top