🔒 Closed Help Naman sa config ko

Status
Not open for further replies.

PHC_LAZADA

Eternal Poster
Gumawa ako sariling config ayaw mag connect stuck sa injecting lagi.
nag coconnect Naman ung ibang config na galing d2 ung sariling gawa ko ayaw mag connect help nman sa payload ko
 
CONNECT [host_port] HTTP:amazon.com][split][crlf] HTTP/1.6 200 [crlf]Host:m.twitch.tv:443[lf];is2-ssl.mzstatic.com[lf];speedtest.globe.com.ph[lf];microsoft.com[lf]

Lodi Yan ung payload ko ayaw talaga kanina pa ako nag ttry
 
ahh hindi na kasi masyado recommend na madameng payload kasi pag may nagerror na isa damay na lahat

CONNECT [host_port] HTTP:bughostmo][split][crlf] HTTP/? 200[crlf]Host:bughostmo[crlf]Host:bughostmo[crlf]Connection: keep-alive[crlf][crlf]

Eto try mo isang bughost lang lagay mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 540
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Poran

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top