🔒 Closed SMART 4G TO 3G

Status
Not open for further replies.

Gen -

Honorary Poster
Simula po nung bumagyo, nagkaproblema na ang signal ng smart. 5g sim smart po ang gamit ko, 4g ang signal pero simula nung bumagyo 3G nalang. (H+ or H) ako lang po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 299
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Gen -

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top