🔒 Closed Ip6s Bootloop :(

Status
Not open for further replies.

Tsukuyomi

Established
Good day po. Nagrestore backup ako kanina lang gamit itunes, bali sa computer lang po ako nagbackup at hindi sa icloud. Current iOS 14.2 yung phone ko tapos nalimutan ko yung nakabackup ko pala is yung time na iOS 14.1pa yung phone ko. Ngayon nagrerepeat lang yung opening logo ni Apple at mukhang bootloop na. Ask ko lang po kung may iba pa bang way para maayos bukod sa redownload/reinstall ng firmware nya. thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 340
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tsukuyomi

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top