Any advice? for bootloop device(tecno)

BoyTalsik

Established
so ayun, dinala ko na sa carlcare yung bootlooped device ko which eventually hindi pa din naayos. Isa lang naman sana problema ko. Is maunlock yung flash nya kasi need ng auth file.
 
mukhang auth restriction na talaga yung sabit jan common yan sa newer tecno lalo na mediatek kasi hindi basta basta mapapaflash kahit tama firmware kung humihingi ng authorized account or auth file
 
mukhang auth restriction na talaga yung sabit jan common yan sa newer tecno lalo na mediatek kasi hindi basta basta mapapaflash kahit tama firmware kung humihingi ng authorized account or auth file
kaya nga auth file lang talaga need ko, baka kasi sa branch ng carlcare na pinagawan ko is hindi certified na carlcare technician
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 185
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BoyTalsik

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,520
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top