kaya nga auth file lang talaga need ko, baka kasi sa branch ng carlcare na pinagawan ko is hindi certified na carlcare technicianmukhang auth restriction na talaga yung sabit jan common yan sa newer tecno lalo na mediatek kasi hindi basta basta mapapaflash kahit tama firmware kung humihingi ng authorized account or auth file
how? hindi na madetect fastboot nyagsi nalang iflash mo boss
wdym?? nakainstall kaba ng adb sa pc mo?how? hindi na madetect fastboot nya
yung device po hindi na nag boboot sa recovery and fastboot, yes adb and fastboot drivers nasa pc na dinwdym?? nakainstall kaba ng adb sa pc mo?
use adb command sa pc to force fastboot/recovery, triny mo na to?yung device po hindi na nag boboot sa recovery and fastboot, yes adb and fastboot drivers nasa pc na din
yes, hindi na madetect but I tried using the mediatek brom, adedetect but need authorizationuse adb command sa pc to force fastboot/recovery, triny mo na to?
sorry boss Im not that knowledgeable pagdating sa tecnoyes, hindi na madetect but I tried using the mediatek brom, adedetect but need authorization
tested boss? kasi may offer sakin na ganyan din e. Need lang talaga sumugal.android multi tool kaya yan madali lang, kaso ρáíd tool nga lang