❓ Help No signal

Status
Not open for further replies.

CodeWire

Eternal Poster
Sa inyo din ba mga paps or sakin lang?? bigla kasing nawala signal ng globe ko..May maintenance ba ng globe ngayun?
IMG_20201107_144916.webp
 
Ahh ok paps..ngayun ko lang kase to na experience mga 30 mins narin walang signal haha..or baka na block na tung sim ko medyo matagal narin akung di nag loload mga 3 months na yata haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 370
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CodeWire

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,963
Total visitors
4,243

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top