🔒 Closed Suggestion Best PowerBank

Status
Not open for further replies.
Hello guys pwede po ba kayo mang suggest na brand, quality ng powerbank at san makakabili ng legit. nag add to cart rin ako sa shopee official store ng romoss powerbank but ill wait for your suggestion guys.
 
Tapos naka depende pa rin yan sa pag care mo. Kasi yung akin halos bago pa siya tingnan kahit 3 years na.
 
romoss is good but pricey the orig ones. and issue nya lang is pag di mo nagagamit lumolobo xD kaya dapat continues use and care
 
I'll go with anker. Powercore 26800 gamit ko ngayon. If budget lang go with romoss. Sa shopee mall or lazada mall ka bumili para iwas fake. Ganda rin ng romoss nagamit ko before ko binili yung anker. Yung romoss sense 6 ata yun, nakalimutan ko, sadly nasa lost and found na siya. Nakalimutan ko kung saan na yun eh sayang.
 
Hello guya i got mine na kanina lang dumating galing shopee mall, romoss 20000 mah.

if mag chcharge po ba ako sa powerbank dapat di gamitin or closed data?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 582
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
A n o n y m o u S

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top