🔒 Closed Techno POVA

Status
Not open for further replies.

uchihaawo

Honorary Poster
Plano ko kasi ito nalang bilhin kung pang laro ng genshin impact. Sulit po ba ito pra sa game? Yan lang po kasi kaya ng budget ko dahil pandemic bawas ang pasok. Ask ko lang sa mga POVA user kung matagal ba siya malowbat pag naglalaro ng GI. Tsaka smooth po ba siya low to med settings.
 
Hindi siya gorilla glass isang hulog lang basag na dun padin sa subok na

recommend xiaomi or huawei
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 705
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
uchihaawo

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top