💳 E-Wallets Gcash simpleng magnanakaw

Status
Not open for further replies.
same din nangyari saken sa metrobank, na debit ako ng 500 pero di ako naloadan nung sinendan ko sa email di daw nila ineentertain via email ganun transaction punta daw ako sa branch nila sabi ko nasa abroad ako sabi nila di talaga pwede ayun good bye 500
 
[XX='sunstrife, c: 444357, m: 352743'][/XX] kahit bank sablay. Naku po.

Buti maliit lang din.
Simpleng kupit tong mga to e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top