💳 E-Wallets Get P200 eGift like Shopee, PayMaya etc for FREE

Status
Not open for further replies.
Oo may choices na voucher ko. Parang general pwede sa Paymaya, stores, shopee, lazada, fastfood chains etc. Pinili ko lang shopeepay kase may bibilhin ako sa 11.11
 
Depende sa voucher na makukuha mo. Yung nakuha ko kase parang pwede sa lahat. Ikaw lang mamimili kung saan mo ilalagay yung 200
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 64K
    Views
  • 268
    Participants
Last reply from:
Kratz

Trending Topics

Online now

Members online
581
Guests online
8,094
Total visitors
8,675

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top