💳 E-Wallets Get P200 eGift like Shopee, PayMaya etc for FREE

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC_Jayvee, c: 445058, m: 1155000'][/XX] ou sa shopeepay 200 palang ngayon nung kahapon 200 din tinetest ko pa itong 3rd attempt ko😅
 
Natatawa ako sa giftaway para sinasadya pa talaga nila ito kasi kung magpapakatotoo sila sa citibank or magreport😂 hindi eh tuloy pa din hanngang sa promo period yung code (kasi nakita si giftaway😂)
 
Natatawa ako sa giftaway para sinasadya pa talaga nila ito kasi kung magpapakatotoo sila sa citibank or magreport😂 hindi eh tuloy pa din hanngang sa promo period yung code (kasi nakita si giftaway😂)
Boss papasa offline po tulungan po tayo humanap butas salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 64K
    Views
  • 268
    Participants
Last reply from:
Kratz

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top