💡 Trivia Sun Combo50 na ba? 🌞

Status
Not open for further replies.

iamYVES

Honorary Poster
Mga lods ayan na na nga nag karon kami konting pag uusap ng isang csr ng sun tinanong ko kung bakit ganun nangyari fyi alam ko may mga gumawa na neto pero naisip ko lang sya sa twiiter idm since mabilis sya mag response dun pinilit ko talaga yung tu bat nila inalis and kung may pag asa pa ibalik haha pero eto yung huling chat nya merom pa daw nonstop sa ctc50? pero walang viber based pero may we chat and whats app pwede kayang butasan yan mga master? Salamatreceived_845143356299409.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
R A Y O

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top