❓ Help PWEDE BA LAGYAN NG GLOBE SIM YUNG GLOBE AT HOME PREPAID?

Status
Not open for further replies.
Pwede ts. gamit ko siya ngayon. Wag kang maniniwala sa kanila na masisira ang wifi mo kapag pinalitan mo ng sim card.
 
[XX='th3common3y3, c: 429732, m: 710001'][/XX]
Same lang naman ng tower syempre same speed lang. Ang nag iiba lang speed kapag sa plan kasi nililimit yung speed depende sa plan na kinuha mo.
Or kapag naka unli promo ka tapos na reach mo na yung 800 mb throttled na yung speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Itsme JP

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top