🔒 Closed GLOBE BUG???

Status
Not open for further replies.

kukurichi

Fanatic
Bug ba GO50? Haha 900+mb nalang data ko, may 65 load bal pa ako kaya nag reg ako go50 para madownload yung update ng wildrift, after download, expected ko mga nasa 4gb nalang, kaso 9.4 GB pa sya 😂
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-23-20-45-47-465_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2020-10-23-20-45-47-465_com.google.android.apps.messaging.webp
    71.3 KB · Views: 20
oo minsan kakagat bug dyan.. kahit yung go90.. mga go promos daw..
sadly di pa ako nakatikim. malas talaga sim ko
 
[XX='Mmrrkk, c: 422795, m: 1430434'][/XX] try mo kaya sa ibang device boss. baka nagloko modem mo.. or sim mismo nagloko.. kung nais mo mag reg pero hindi maka send.. try mo nalang yung globe one na app
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 746
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
rhulidz

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top