🪄 League of Legends Na invite ako Kaso......

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
Sa Wakas na invite na din ako ni Riot sa 4 acc. ko isa lang pinalad. Pero sadly not compatible daw sa device ko..

Pero may isang App ako na nakita na pwedeng pang downloadan ng Wild Rift na hindi compatible sa device. Di ko lang alam kung legit, kase parang same sya sa mga app playstore.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-14-22-20-32-43_fc55d7f422bf75a3cc7554250be7f684.webp
    Screenshot_2020-10-14-22-20-32-43_fc55d7f422bf75a3cc7554250be7f684.webp
    75.8 KB · Views: 24
  • Screenshot_2020-10-14-23-17-17-49.webp
    Screenshot_2020-10-14-23-17-17-49.webp
    57.7 KB · Views: 23
Nag,email ako sa riot, ayan 2 days lang nainvite nako.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-14-19-12-45-42.webp
    Screenshot_2020-10-14-19-12-45-42.webp
    70.8 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 383
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PH-JEDALMN

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top