👥 Referral +2,655 CASHG Ako 3rd week of June | Earned 31K+ na in just 6months with proof and date June 23, 2026

Hindisikupal

Established
Di ko talaga expect na makakapag earn ako ng ganito kalaki dito. No joke, no scam po, hindi rin po ako affiliated sa app at hindi rin ako humihingi ng pera. Wala pong kailangang ipasok na pera, need lang maverify yung account para makapag earn sa Task Center
In just 6 months, naka earn na ako ng around 5,620,000 beans = ₱29,736 onti na lang 30k na sana AHHAHA
Bilang college student, malaking tulong na rin to sakin sa mga gastusin ko
Sa Spin the Wheel lang talaga ako nakakapag earn, hindi po ako naglalaro ng mga laro sa loob ng app
Consistent ko lang inoopen yung app simula January at unti-unting lumaki yung earnings
Hindi po ito get-rich-quick app, medyo matagal talaga bago lumaki yung kita. Pero para sakin okay na rin dahil wala naman akong inilabas na puhunan
Goal ko naman ngayon maabot yung ₱50k total earnings. 🙏
Mas mabilis po if may ma invite po kayo.
May proof of earnings at withdrawal naman po ako kung gusto niyo makita. 🙂

Beans to Peso:
1,000,000 Beans = ₱5,310
500,000 Beans = ₱2,655
200,000 Beans = ₱1062
100,000 Beans = ₱531


Download Taka Link: 👇👇👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Use My Code: 591846253
Need muna i-verify yung photo mo sa profile app para ma unlock niyo po yung task center
at may ticket kayo pang spin pero need niyo mag on ng mic for 5 minutes
After mo ma verify account mo punta ka sa task center at dun ka mag spin
Try niyo nalng po wala naman pong ipapasok na pera, invite invite lang po at consistent lang po kailangan

More app like taka: 👇👇👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Use My Code: 591629528
Need muna i-verify yung photo mo sa profile app



✅✅Update new proof of withdrawal June 19, 2026 - 7:17pm, receievd in 10 minutes
722302345_1012359244621342_8185538211368793905_n.webp727571533_880364035128823_8233995183916311492_n.webp724848538_1869356283731686_6129216912415449244_n.webp724055864_1310587670777997_8730302898064595449_n.webp722808540_2087410218784815_8987245295344787899_n.webp724194245_1009965041773890_3965130555590237587_n.webp

Verified 👇👇
716089888_1306945781526171_7243567136773045703_n.webp
721994975_2186836932079607_5479142706585758017_n.webp721199804_977505391820956_965562640984419161_n.webp720018843_2364498004040446_3110652780689471375_n.webp718220937_1777822400259401_1380449561717413488_n.webp
721189240_2269819053755361_2819675583394174175_n.webp717417078_1019424643896726_8574690656532299014_n.webp719803516_1751013125936776_5971450118017094550_n.webp719788650_1011429091247926_6620353508513953737_n.webp

722302345_1012359244621342_8185538211368793905_n.webp
 
ilang buwan bago mo nawithdraw 5k?
1-2months po, kasi unang ma-earn mo po is 500 then lalaki po to 1k, then 2k at yung last po is 5k, so bale makukuha mo muna yung 3.5k bago yung 5k so total po is 8k+, at pag nakuha mo na yung 5k babalik ulit sa 500 yung maearn tas 1k ulit hanggang mag 5k ulit, paulit ulit lang po boss, consistent lang po talaga, di ko rin po kayo pinipilit nakabili nga po ako ng bagong phone e hehe gastusin narin po sa college
 

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
praningkida

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top