🔒 Closed Ambaho nga GLOBE ngayon.. 4:48AM Time Check ambagal ng net ampo

Status
Not open for further replies.
[XX='oBENTO29, c: 385469, m: 1272144'][/XX] Wala na ba iba way para mapa bilis Ito simula nung nagbayad kami Wala ako ginagalaw sa wifi namin except Pumunta sa 192. Blah blah blah paps na mag clear statistics
 
Hndi po normal hehe.. 40mbps to 50mbps po tlga stable speed dito samin pag madaling araw.. ngayon lang tlga parang nag loko
 
[XX='oBENTO29, c: 385584, m: 1272144'][/XX] baka dahil yan sa umuulan kagabi boss, yung sakin nasa 600Kpbs lang kagabi eh bumagal pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top