🔒 Closed Ambaho nga GLOBE ngayon.. 4:48AM Time Check ambagal ng net ampo

Status
Not open for further replies.
oh my.. ang bagal ng 10mbps.. Baka sir malayo kayo sa Tower?

kasi normal speed ng saakin 40mbps ee.. ngayon lang bumagal tlga pramis
 
Siguro sa ulan.. kainis yang ulan na yan.. malamig nga pero ambagal ng net.. kapag mainit naman. puro pawis pero mabilis naman net..
 
siguro nga po hehe.. pero malas tlga.. bakit ngayon pa hehe kung kelan nag format ako ng PC.. need ko mag updated ng mga files
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top