🔒 Closed Ambaho nga GLOBE ngayon.. 4:48AM Time Check ambagal ng net ampo

Status
Not open for further replies.
Diko mahanao tamang band minsan ka lakas pero kaninang madaling araw naman 49 mpbs tas naka download ako ng 40 episodes ng my hero academia mabilis namann pero ngayon potik 0.8 or 1.+ Yong spped
 
omg 49mbps haha.. sakit sa puso hahaha.. I sujjest animekaizuko ka mag download ng anime.. pack na ung videos BD and dual audio format..

baka siguro sa location lang tlga natin.medyo malakas ulan.. then baka inaayos connection dito sa Cavite
 
[XX='PHC-CrashingTown, c: 385416, m: 1608352'][/XX] ay animepahe.. converted ung video jan.. 1080p na maliit lang ung size ng file.. pero ok din cia kasi ambilis mag bufer ng video.. pero pag download .. negative ako jan.. animepahe lang ako pag streaming.. pero pag downloading.. ang daming ads..
 
Tinry kuna noload or may load same padin pero kapag airplane mode or change badn tapos lte only or lte/cmda auto(prl) minsan bumibilis tas pag ka reconnect ko sabay speedtest ulit angbagal HAHAHA
 
[XX='PHC-CrashingTown, c: 385423, m: 1608352'][/XX] grabe naman jan haha.. mga ganyan situation kailangan na ng antenna tlga
 
pag ganyan speed ng Internet.. pede na itulog yan hahaha.. pag gising mo panibagong simula ulit ng bagong kaarawan ult hehe
 
Mahal mahal ng binabayad nyo tas mabagal internet.. pede nyo po ireklamo yan depende sa kinuha nyong plan.. kung hndi tumutugma ung plan nyo sa speed ng internet connection nyo pede nyo update yung plan nyo kung ano problema.. kasi sayang pera ee..
 
haha grabie naman. parang sa post ko prang nang lulumo ako sa sarili ko na meron pa pala mas mabagal kumpara sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top