🔒 Closed iprn

Status
Not open for further replies.

Lenneth

Journeyman
Baka may marunong dito mag system mga maam/sir, baka pwede nyo kong gawing assistant, masipag po ako haha. Naghanap na ako tuts sa fb group na callers.ph pero wala talaga, binebenta nila yung method. Apps and sip lang gamit ko ngayon kaya gapang ang calls.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 252
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Lenneth

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top