🔒 Closed Facebook $5 FOR FREE EVERY WEEK TUTORIAL - [UPDATED] 11/11/2020 PROOF ADDED!

Status
Not open for further replies.
Bat tagal magprocess ng Payment sa Payoneer. Di Naman ganito dati.hindi nababago un status kanina p ko Umaga binayaran.wala rin notification Kung may issue sa account ko
 
same problem din tayo paps.. i tried to contact payonner and gc ash support but both of them di nila maresolved.. ang ginawa ko nakikihiram ako ibang gcash user tpos dun ko i-lilink para ma-claim.. make sure lng na verified saka wag kalimutan i-unlink after magamit hehe..
 
same problem din tayo paps.. i tried to contact payonner and gc ash support but both of them di nila maresolved.. ang ginawa ko nakikihiram ako ibang gcash user tpos dun ko i-lilink para ma-claim.. make sure lng na verified saka wag kalimutan i-unlink after magamit hehe..
 
hindi naman po.. 30days ang lazybucks pinakamatagal na.. usually 3-7 days lang oks na.. sa payoneer 30 mins lang sakin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 751
    Replies
  • 20K
    Views
  • 177
    Participants
Last reply from:
Darz3rd

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top