triggeredme
Forum Veteran
Bagong Payment Proof (11/11/2020)



Kung hindi ka na-approved sa unang attempt mo dito meron akong bagong updated method siguraduhin lang na tama ang mga details na ilalagay mo sa registration at profile mo..
Eto ang matatanggap mo kapag na-verified ang iyong account
$5 every week or $20/25 every month (wala kang ginagawa ayaw mo pa?)
Paano naman kung hindi ma-verify?
Simple lang mag-invite ka at kapag na-approved sila may another $5 ka (per invite)

Paki-handa ang mga sumusunod
1. Gcash (verified)
2. Payoneer (gumawa ng account gamit ang gcash.. pindutin lamang ang linked accounts at hanapin ang payoneer)
3. Facebook Account 2yrs old or mahigit pa
4. VPN (Kahit anong klaseng vpn basta mapalabas ang dashboard)
8. Facebook friends atleast 500
9. Facebook username (click nyo lang po yun profile nyo then remove facebook.com bale ang matitiria lang ay username)
example: facebook.com/juan (copy nyo lang yun juan wag isama yun facebook.com okay)
10. Facebook password (kasama ito sa pagcomplete ng profile mamaya kaya make sure ilagay ang tamang password)
11. Yandex Browser gamitin para sa hindi naka-pc
12. Real Profile Picture - importante yan!
Sa mga nahihirapan gumawa ng payoneer account dito po kayo gagawa okay?
pero kailangan verified muna ang gcash account mo.

Step-by-step (sundin maigi!)
1. Open mo muna ang gcash account mo
2. Hanapin ang "linked accounts" at pindutin ang payoneer
3. Create account ka doon at ilagay ang gcash number doon sa bank number
4. Antayin lang na ma-approved ka sa payoneer (sa akin wala pang 2hrs approved na)
5. Kapag approved na next step na at i-handa ang vpn
6. Bago i-konek sa vpn subukan muna kung gagana kahit walang vpn. Pindutin ang link na ito. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
7. Kapag not available in your country ibig sabihin ay kailangan ng vpn.
8. Kapag lumabas ang dashboard kahit walang vpn ay pwede nang magproceed sa next steps.
9. Connect mo muna turbo vpn sa United States
10. Open browser (brave browser gamit ko at huwag gagamit ng private tab)
11. I-login ang facebook (old facebook account)
12. Pindutin ang link na ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
13. Mag-register at i-verify sa email
14. Mag-login at may pop-up na lalabas na kung saan ay i-papainstall sayo ang extension (gawin lamang ito)
15. Kumpletuhin ang profile.
16. I-lagay ang pangalan ng facebook mo sa dashboard (dapat magkapareho)
Congratulations!! Wait mo lang ma-approved ang iyong account.
Tips
Mas okay kung legit account ang gagamitin nyo dahil mas mataas ang chance na ma-approved ang account nyo
Kung di kaya okay padin naman ang dummy. Good luck!



Kung hindi ka na-approved sa unang attempt mo dito meron akong bagong updated method siguraduhin lang na tama ang mga details na ilalagay mo sa registration at profile mo..
Eto ang matatanggap mo kapag na-verified ang iyong account
$5 every week or $20/25 every month (wala kang ginagawa ayaw mo pa?)
Paano naman kung hindi ma-verify?
Simple lang mag-invite ka at kapag na-approved sila may another $5 ka (per invite)

Paki-handa ang mga sumusunod
1. Gcash (verified)
2. Payoneer (gumawa ng account gamit ang gcash.. pindutin lamang ang linked accounts at hanapin ang payoneer)
3. Facebook Account 2yrs old or mahigit pa
4. VPN (Kahit anong klaseng vpn basta mapalabas ang dashboard)
8. Facebook friends atleast 500
9. Facebook username (click nyo lang po yun profile nyo then remove facebook.com bale ang matitiria lang ay username)
example: facebook.com/juan (copy nyo lang yun juan wag isama yun facebook.com okay)
10. Facebook password (kasama ito sa pagcomplete ng profile mamaya kaya make sure ilagay ang tamang password)
11. Yandex Browser gamitin para sa hindi naka-pc
12. Real Profile Picture - importante yan!
Sa mga nahihirapan gumawa ng payoneer account dito po kayo gagawa okay?
pero kailangan verified muna ang gcash account mo.

Step-by-step (sundin maigi!)
1. Open mo muna ang gcash account mo
2. Hanapin ang "linked accounts" at pindutin ang payoneer
3. Create account ka doon at ilagay ang gcash number doon sa bank number
4. Antayin lang na ma-approved ka sa payoneer (sa akin wala pang 2hrs approved na)
5. Kapag approved na next step na at i-handa ang vpn
6. Bago i-konek sa vpn subukan muna kung gagana kahit walang vpn. Pindutin ang link na ito. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
7. Kapag not available in your country ibig sabihin ay kailangan ng vpn.
8. Kapag lumabas ang dashboard kahit walang vpn ay pwede nang magproceed sa next steps.
9. Connect mo muna turbo vpn sa United States
10. Open browser (brave browser gamit ko at huwag gagamit ng private tab)
11. I-login ang facebook (old facebook account)
12. Pindutin ang link na ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
13. Mag-register at i-verify sa email
14. Mag-login at may pop-up na lalabas na kung saan ay i-papainstall sayo ang extension (gawin lamang ito)
15. Kumpletuhin ang profile.
16. I-lagay ang pangalan ng facebook mo sa dashboard (dapat magkapareho)
Congratulations!! Wait mo lang ma-approved ang iyong account.
Tips
Mas okay kung legit account ang gagamitin nyo dahil mas mataas ang chance na ma-approved ang account nyo

Kung di kaya okay padin naman ang dummy. Good luck!

