🔒 Closed MLBB best MOBA daw?

Status
Not open for further replies.
Siguro, pero para saakin is AOV parin haha. Nauna kasi ako maglaro ng AOV kaysa sa ML.

Btw. Isa ako sa mapalad na makalaro ng LOLWR kaso ang slow pacing ng game. Ang hirap i control at nakakangalay sa kamay dahil apat yung skill.
true hirap ng controls no di magalaw ng maayos parang hinahatak daliri mo🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 645
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kayceeee

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,327
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top