🔒 Closed Need firmware? Post your Android Model Here

Status
Not open for further replies.
[XX='hilapamore, c: 365517, m: 353564'][/XX] kahit hindi na boss need mo siya i flash using '' odin flash tool '' search mo sa youtube samsung j7 prime g610y via odin like dat boss tapos iyun ba GG na ulit yan lagyan mo rom tapos i root mo sabay lagay ng mga speed module in magisk walang ramdam sa delay or lag basta off mo lang yung animation niya Click Setting>about phone > software information > Tick mo lang 5x yung Buildnumber para lumabas developer option tapos back ka ulit sa setting tick mo Accessibility > Vision > scroll down on mo `` Remove Animation '' tapos meron pa sa developer option pm nalang kung sino may need ready to answer im always use may j7 prime g610y rooted and Samsung Experience version 9.1 my android version is 8.1 using rom Venum Version 5 by ju@ncho magisk module lang can play smooth pubg, ultra graphics ml, and other offline game ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 20K
    Views
  • 200
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,327
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top