🔒 Closed Need firmware? Post your Android Model Here

Status
Not open for further replies.
master kaya kaya ma unbrick cp ko dalawang redmi 6a ung isa hard brick total blackscreen lang tas nag ba vibrate lang sya continuously, tas ung isa naman naka recovery mode tas naka lock bootloader
 
Idol kaya mo e downgrade oppo a5s ko back to 39 buset kasi ni update ko kasi into 49, 39 to dati software version ng oppo ko kaya na roroot kopa ngayun di na ni update ko kasi hutek
 
lods baka meron ka nito?
cherry mobile flare y7 lte


hanggang logo lng po😢
salamat in advance..😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 20K
    Views
  • 200
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,154
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top