👥 Referral BUZZBREAK häçk FULL TUTORIAL USING TERMUX

Status
Not open for further replies.
Ayun oh ginawa nya talaga ng tutorial oh.. Maraming salamat lods Ennie. Hahaja sensya na now lang ulit naka balik, medyo nag research ng konti sa iba..
Off topic: interesting mall kaso mukhang di na yata sila legit. -, - " late ako don.
*try ko ngayon apply tutorial mo pati referral mo lods. * salamat ulit.
 
Same question TS, kung naiclone na? Parehas lang ba ng account na fb gagamitinr para sa real at cloned?
or need palitan yung isa sa kanila?

*Update: di na pala pwede palitan yung unang nagawang account sa device. Kaya siguro need nung cloner. Thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 5K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Khamote05

Online now

Members online
409
Guests online
2,172
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top