About sa Etoro!

Status
Not open for further replies.
Personal take, basta forex related, kadalasan kalaban mo dyan yung mismong broker :LOL:
-iwas kadin sa copy trader
Spoiler contents are visible only to Established Members.

advice: start ka muna sa Binance magpractice ng crypto trading
 
yan talaga broker kalaban hahahaa ,maganda first day mo sa copy trading pero next day babawiin mo naman lalo na kung kabado ka ,naubos 50k on 3rd day sa first time rltrade ko sa forex nyahaha pero natoto di na nagpa uto
 
wow sampung ayuda na yan lods haha, kaya tugma lang yung bansag sa kanila ay "broker" :p kaya laging protect your capital hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 273
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
conviction

Online now

Members online
410
Guests online
2,230
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top