🔒 Closed [ASK] Converge

Status
Not open for further replies.

Name is not available

Eternal Poster
Mga ka-phc paano ba mapapabilis installation? Online application lang ako wala akong agent na pinagapplyan, lagpas na kasi ng isang buwan malapit na din magpasukan..
 
Online application lang din amin pero mabilis lang naman na-process. Siguraduhin lang talaga na tama yung documents para walang hassle. Baka factor din yung lugar niyo o di kaya natambakan sila kasi ang dami talagang nagpapakabit ngayon. Kung nakapagbayad ka na, i-follow up mo sa tawag. Sayang. Haha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 288
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Name is not available

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,319
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top