๐Ÿ”’ Closed System Update.

Status
Not open for further replies.
Okay lang mag update basta matapos yung file/update na dinodownload mo. Walang kaso yan kahit naka VPN ka.
 
ang masama TS habang ni update mo ni interrupt mo, hayaan mo lang sya habang nag update at hangang sa makarating sa normal screen matagal kasi magboot up ang mobile pagka update pero pag natapos na normal na ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 255
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top