👥 Referral Tabao alliance investment worth it? 15k na kinita ko dito, Risk free pa?

Status
Not open for further replies.
Daily kitaan po mas malaki recharges mas malaki Commission sa pag shop(hindi literal na shopping) 60x shops a day lang
 
[XX='Ace106, c: 302022, m: 1382361'][/XX]
diko rin alam paps,di naman sinasabi bat di pumasok sa account ko..
naka dalawa nang nagsabi yung cs na resubmit your remittance certificate..kanina ung email receipt nalang inattached ko,kahapon kasi yung sms pero wala rin😢
 
[XX='Ace106, c: 302534, m: 1382361'][/XX] na received ko na,kung dipa ako tinulungan ni maam paraluman..di na ata darating😂
thanks paps sa pag invite sa gc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 203
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Ace106

Online now

Members online
595
Guests online
2,745
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top