👥 Referral Tabao alliance investment worth it? 15k na kinita ko dito, Risk free pa?

Status
Not open for further replies.
Ah di kasi tubo paps, example mag recharge ka nagyun nang 1k pag pumasok sa account mo yung balance ma oopen yung menu kung san ka kikita mag shop ka dun (di literal na shop) nang 60x pag natapos mo na yung 60x dun mo na makukuha kita mo yung pag shop pala madali lang yan 5-10min tapos na yan, kaya nga masabi na kapag malaki recharges mo madami ka ring makukuha araw-araw sa kunting pag visit lang nang app nila
 
Yes sir, wag mo lang muna i-withdraw yung mga na ipon mo para habang tumatagal lumalaki Commission mo araw-araw
 
[XX='SkyflakesRebisco, c: 298201, m: 1755280'][/XX] hahahah di to online limos. Maghanap ka ng mga earnings dito. Ang daming forum.
 
Punta ka sa home Click mo yung sa gitna sa shopping tapos click mo lazada tapos click mo smart shoping tapos click mo submit, done. Ulitin ito 60x
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 203
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Ace106

Online now

Members online
600
Guests online
2,738
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top